Warota People
ขับร้อง BNK48
คำร้อง ยาซูชิ อากิโมโตะ (ต้นฉบับ)
เสาวนีย์ กาญจนโอฬารศิริ, ตนุภพ โนทยานนท์, พงศ์จักร พิมพ์ฐานพร (แปลไทย)
ทำนอง ไม่ทราบ
ค่าย iAM
ปีที่เผยแพร่ 2564
มิวสิกวีดิโอ มิวสิกวิดีโอ

(*) WOH-OH-OH... (x4)

ไม่ว่าใครทำอะไร เจออะไรไม่เป็นใจ
อาจเป็นเรื่องไม่ถูกใจ วุ่นวายกันพัลวัน
อาจโดนเม้าท์ บ้างโดนแซะ นี่อะนะ ว่ากันไป
โลกมันกว้าง งงๆ บ้าง จะอยู่กันต้องทำยังไง

ถ้าไปเชื่อเรื่องที่มันยังไม่ได้เข้าถึงความจริง
ต้องขุดคุ้ยหาต้นตอ ทำปวดหัวจะดีไหมหนอ
เรื่องพวกนี้มันทำกังวล มึนหัว หม่นหมองและเสียเวลา
ช่างปะไร ไม่ต้องเก็บไว้ เรื่องกวนใจ จะไปละนะ

ใครจะทำอะไร จะเยอะจะแยะ
อย่าไปใส่ใจได้ไหมเรื่องสำคัญ
ปล่อยมันซะ อย่ามอง อย่าดู
ปล่อยมันให้ดับไป โยนทิ้งมันไว้และอย่ายึดติด
ทิ้งปัญหาเก่า ๆ แล้วเรามา HAPPY

(**) หัวเราะเซ่
Warota Warota Warota Warota People
ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอาย มาตะโกน เอ้า ร้องให้ดังออกมา
Warota Warota Warota Warota People
ทิ้งมันซะ ลืมมันไป โลกที่มันวุ่นวาย แล้วมาเฮฮา

(ซ้ำ *)

ปัญหามีตั้งเยอะ เรื่องตั้งแยะคิดทำไม
อยู่ที่ใจเลือกจะคิด เลือกจะแคร์ เลือกกันไป
ถ้าไม่คิดให้วกวนนักก็เข้าใจซะ แค่เข้าใจ
เรื่องมากไป ถ้ายังเยอะ ถ้าเรื่องยังแยะก็แค่โยนไป

ใครที่เขาใจร้าย ที่คิดนอกใจ
ให้เราเจ็บ ต้องไปแคร์เขาทำไม
จะปฏิเสธทุกสิ่งและจะโยนทิ้งทุกความรู้สึก
หนีไปให้พ้นไปจากความเสี่ยง
เพียงแค่วางทุกอย่าง That is OK

(***) ไปแล้วจ้า
ไปละนะ ไปละนะ ไปละนะ ไปละนะ People
รักที่หวาน เพื่อนที่มี ฝันที่ดี ตอนนี้ฉันไม่ต้องการ
ไปละนะ ไปละนะ ไปละนะ ไปละนะ People
ทิ้งมันซะ ลืมมันไป ทำเบลอ ๆ ปล่อยจาง เยอะมาเรา Bye

(ซ้ำ *)

ใครกล้า ๆ กลัว ๆ อย่ามัวเก็บตัว
แอบมองแอบดู เขิน ๆ อาย ๆ
ออกมาชิว ออกมาจอย มาสิ มา
Come on Come on กันหน่อยมะ ออกมาสิ
มาตะโกน มาโห่ มาร้องด้วยกันนะ

(ซ้ำ **, ***, *)

แหล่งข้อมูลอื่น[]

Red copyright.svg Flag of Thailand.svg เพลงนี้เผยแพร่ครั้งแรกในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2564 ดังนั้นเพลงนี้ยังมีลิขสิทธิ์นับไปอีก 50 ปี หลังจากได้เผยแพร่ในปีนั้น หรือนับตามอายุขัยของผู้ประพันธ์คำร้องเพลงนี้ บวกอีก 50 ปี หลังจากผู้ประพันธ์เสียชีวิต
เพลง Warota Prople (BNK48) ยังไม่สมบูรณ์ โปรดช่วยเพิ่มเติมหรือแก้ไข อาจทำให้เนื้อหาในหน้านี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น