Edit-copy purple.svg
เพลงนี้ได้มีการย้ายมาจากโครงการสังเคราะห์เพลง มาอยู่ที่นี่
เพลงนี้มีการแปลภาษาแบบทวนกลับผ่านโปรแกรมแปลภาษา สามารถดูได้ที่นี่
จงรัก
ขับร้อง สุเทพ วงศ์กำแหง
แนวเพลง ลูกกรุง
คำร้อง จงรัก จันทร์คณา
ทำนอง จงรัก จันทร์คณา

โปรดอย่าถาม ว่าฉันเป็นใคร เมื่อในอดีต
และโปรดอย่าถาม ว่าอดีต ฉันเคยรักใคร
รู้ไว้อย่างเดียว เดี๋ยวนี้รักเธอและรักตลอดไป
รักมากเพียงไหน กำหนดวัดได้ เท่าดวงใจฉัน

(*) อย่าเพียงถาม ว่าฉันจะรักเธอนานเท่าใด
ฉันตอบไม่ได้ ว่าฉันจะรักชั่วกาลนิรันดร์
เพราะชีวิตฉัน คงไม่มีวันไปถึงป่านนั้น
รู้แต่เพียงฉัน หมดสิ้นรักเธอ เมื่อฉันหมดลม

(ซ้ำ *)